Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM & BẢO HÀNH

LALA luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm.

1.Những sản phẩm được đổi phải đảm bảo các điều kiện sau:
 -   Sản phẩm phải nguyên vẹn,
-   Thời gian đổi sản phẩm trong vòng 02-04 ngày
 -   Mọi chi phí phát sinh khi đổi trả  khách hàng phải chịu 100%.

2.Những trường hợp được bảo hành, sửa chữa  không tính phí
 -  Đối với các sản phẩm bộ vest, chân váy,  áo sơ mi do LALA sản xuất, khách hàng có nhu cầu chỉnh sửa, bóp eo form dáng áo ,quần....

3. Những trường hợp bảo hành có tính phí:
 - Đối với các sản phẩm quần, áo mà khách hàng trong quá trình sử dụng bị rách, hỏng và có nhu cầu sửa chữa, cũng như LALA có khả năng sửa chữa được.